036 447 6789

039 242 6789

091 688 2306

Email: khatran2000@gmail.com

search search

Du lịch Đà Nẵng vào mùa thu – Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 là mùa cao điểm của du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, nếu bạn đang lên kế hoạch tham quan hoặc đang có chuyến công tác tại Đà Nẵng và dư dả thời gian cho một chuyến đi ngắn thì nên đọc những gợi ý sau nhé.

Lựa chọn du lịch vào mùa thấp điểm đôi khi cũng đem lại những cảm xúc mới lạ đầy thú vị cho du khách khi tham quan Đà Nẵng. Một điểm cộng nữa mà bạn nên cân nhắc là sẽ được hưởng những dịch vụ giá rẻ, nhờ đó có thể tiết kiệm được một khoản chi phí nho nhỏ. Mua chút gì đó làm quà cho gia đình, bạn bè cũng đáng đấy chứ. Quan trọng hơn cả là bạn không ghét trời mưa mới được nhé. Vì sao ư?

du lịch đà nẵng mùa thu

Du lịch Đà Nẵng mùa thu, thời tiết rất dễ chịu

Thời tiết

Mùa thu tháng 8 – 9 – 10 cũng là cuối mùa du lịch biển ở Đà Nẵng. Khí trời mát mẻ nhưng cũng hay xuất hiện những cơn mưa bất chợt vào buổi chiều. Điều này không ảnh hưởng gì nhiều cho việc tắm biển của bạn vì mưa thường ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lên lịch thì tốt nhất hãy xem dự báo thời tiết khoảng 1 tuần trước chuyến đi, tránh trường hợp phải đón nhận bão hay những cơn mưa kéo dài sẽ rất bất tiện.

Phương tiện du lịch Đà Nẵng

Nếu đi nhóm vài ba người, bạn có thể thuê xe máy. Luôn nhớ là phải có sẵn áo mưa bất kỳ lúc nào ra đường bạn nhé. Còn nếu đi nhóm nhiều người thì nên tìm hiểu những loại phương tiện khác với những ưu nhược điểm riêng. Có thể gọi taxi, nhanh chóng, giá rẻ. Hoặc thuê xe du lịch Đà Nẵng để được phục vụ chuyên nghiệp, an toàn, thoải mái với xe chất lượng cao.

thuê xe du lịch đà nẵng

Thuê xe du lịch Đà Nẵng đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện lợi

Nghỉ ngơi

Du lịch mùa này bạn không phải lo lắng tình trạng “cháy phòng” hay giá dịch vụ lưu trú tăng cao như mùa cao điểm. Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng, do đó hệ thống resort, khách sạn, nhà nghỉ chất lượng cao rất nhiều. Hãy bỏ ra một chút thời gian để tìm một chỗ nghỉ ngơi tiết kiệm bởi nhiều nơi giá phòng giảm rất mạnh với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Bạn có thể thuê phòng nghỉ tại trung tâm thành phố Đà Nẵng hoặc địa điểm gần các khu du lịch để thuận tiện cho việc tham quan. Giá tham khảo: khách sạn 2-3 sao có giá khoảng 400.000 – 900.000đ/phòng, khách sạn 4 – 5 sao có giá từ 2.200.000 – 4.500.000đ/phòng, nhà nghỉ bình dân có giá khoảng 80.000 – 200.000đ/phòng.

khách sạn đà nẵng view đẹp

Khách sạn Đà Nẵng view đẹp Intercontinental

Ăn uống

Mì Quảng, bánh tráng thịt heo vẫn là những món ăn nổi tiếng không thể bỏ qua. Tiết trời vào thu se lạnh có thể khiến bạn muốn thưởng thức các loại lẩu, đồ nướng như thịt ba chỉ nướng, bò cuốn kim chi, bạch tuộc nướng, ốc hút, chè chuối nướng,…

du lịch đà nẵng hội an

Bún chả cá – món ăn phải thử khi du lịch Đà Nẵng Hội An

Địa điểm du lịch Đà Nẵng

Rất rất nhiều những điểm du lịch thú vị đang chờ đón bạn: Bà Nà Hills, Suối khoáng nóng núi Thần Tài, Bán đảo Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn. Ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng trên vòng quay mặt trời Sun Wheel, ngồi bên bờ sông Hàn xem cầu Rồng phun lửa, phun nước,… Lưu ý khi trời sắp mưa, hãy tìm cho mình một vị trí an toàn để trú mưa.

Khu vui chơi Sun Wheel Đà Nẵng

Khu vui chơi Sun Wheel Đà Nẵng

Nếu cần cung cấp thêm thông tin về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, các địa điểm du lịch Đà Nẵng, thuê xe du lịch Đà Nẵng hay bất cứ vấn đề nào liên quan đến chuyến đi của bạn, hãy tìm kiếm thêm tại trang web xedulichhue.com hoặc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0364476789 bạn nhé.

– Thuê xe Kha Trần – 

Họ tên :

Điện thoại :

E-mail :

Lịch trình :

userLê Na    Lượt xem 1457 lượt xem

Đăng lúc 16/10/2017