036 447 6789

039 242 6789

091 688 2306

Email: khatran2000@gmail.com

search search

Thành phố Huế xinh đẹp ngày càng trở thành điểm tham quan nổi tiếng, là tâm điểm du lịch hấp dẫn và độc đáo nhất tại miền Trung. Đó chính là sự thành công của nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa như Festival Huế, Lễ hội Điện Hòn Chén, Lễ hội cầu ngư Thái Dương Hạ, Hội vật làng Sình,… Và trong năm nay, sẽ có sự xuất hiện của Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019 độc lạ, mang đến tầm nhìn và trải nghiệm cực kì mới mẻ dành cho khách du lịch khi đến với Cố đô.

lễ hội khinh khí cầu tại huế

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019 sắp diễn ra vào dịp 30/4 – 1/5. Ảnh: Lê Thiện

  1. Lễ hội Kinh khí cầu Quốc tế Huế 2019

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế tại Huế lần thứ 3 diễn ra trong khuôn khổ hoạt động của Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế 2019. Lễ hội Khinh khí cầu chính là hoạt động giải trí được mong đợi nhất năm với sự tham gia của 5 quốc gia gồm Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia và Hà Lan.

Lễ hội Khinh khí cầu 2019 do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức. Lễ hội bắt đầu lúc 5h30 – 9h00 sáng, 16h30 – 18h30 chiều từ ngày 26/4 đến 2/5/2019 tại quảng trường Ngọ Môn. Đặc biệt, vào lúc 19h30 tối 27/4 sẽ diễn ra đêm ánh sáng khinh khí cầu, đây là đêm hội nổi bật nhất, du khách có thể nhìn thấy hàng trăm khinh khí cầu lớn nhỏ tỏa sắc cả dưới đất và trên bầu trời.

lễ hội khinh khí cầu ở huế

Lễ hội Khinh khí cầu ở Huế sẽ được tổ chức tại Quảng trường Ngọ Môn

Có rất nhiều loại khinh khí cầu khác nhau xuất hiện trong lễ hội năm nay, mang lại sự hấp dẫn đặc biệt cho chương trình. Du khách tham quan sẽ có 3 lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm loại hình lạ lẫm này. Trong đó gồm có: khinh khí cầu bay tự do ở độ cao từ 100-300m, bán kính 5km từ điểm xuất phát; khinh khí cầu bay treo tại chỗ 50m; khinh khí cầu mini để khách tham quan chụp hình lưu niệm hoặc dùng để biểu diễn. Các loại khinh khí cầu theo nhiều kích thước, hình dáng, màu sắc khác nhau càng làm tăng sự đa dạng cho lễ hội này.

  1. Chiêm ngưỡng Cố đô Huế từ trên cao

Điều đặc biệt nhất mà Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019 mang lại cho khách du lịch Huế đó chính là cơ hội nhìn ngắm Cố đô Huế từ trên độ cao 50-300m. Điều này thông thường chỉ có thể thực hiện qua flycam. Nhìn ngắm Kinh thành Huế được xây dựng khép kín, bao bọc bởi các hào (hồ nước) xung quanh, du khách mới có thể hiểu rõ hơn về lối kiến trúc đặc biệt này. Những đám mây, sương mù trắng xóa vây quanh càng khiến cho khung cảnh trở nên ảo diệu hơn bao giờ hết.

lễ hội khinh khí cầu quốc tế huế 2019

Kinh thành Huế nhìn từ khinh khí cầu đẹp như chốn tiên bồng

Với dịch vụ khinh khí cầu bay tự do ở độ cao trên 100m, quý khách sẽ được chu du khắp thành phố, ngắm nhìn những dãy nhà nhỏ li ti ở bờ Bắc hay những tòa nhà cao tầng mọc lên tại bờ Nam sông Hương. Khinh khí cầu đưa du khách bay xa hơn một tí sẽ có thể nhìn thấy ruộng lúa xanh mướt theo từng thửa ruộng, các dãy núi cao trải dài, phóng tầm mắt ra xa bạn còn có thể nhìn thấy sông Hương uốn lượn, chùa Linh Mụ trên đồi Hà Khê hay phá Tam Giang ẩn hiện mờ ảo. Còn với dịch vụ khinh khí cầu bay treo, du khách chỉ có thể nhìn ngắm cảnh Hoàng thành và các khu vực lân cận, nhưng đây cũng là một cơ hội tốt để trải nghiệm khinh khí cầu với giá tiền vừa phải.

Khách du lịch tại Huế đến tham gia lễ hội còn có thể chụp ảnh, quay phim lưu niệm và nhìn ngắm quy trình khởi động một khinh khí cầu được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tài ba đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mọi dịch vụ khinh khí cầu cũng đều được đảm bảo an toàn tối đa và luôn có các kỹ thuật viên đi cùng.

  1. Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế 2019

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế ở Huế là một trong những chương trình đặc sắc nhất thuộc tuần lễ Festival Nghề truyền thống Huế 2019 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”. Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến hết ngày 2/5/2019 với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó bao gồm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm làng nghề Huế như: nghề kim hoàn, nghề thêu, hoa giấy Thanh Tiên, nghề nón lá, trúc chỉ, gốm, sản phẩm mây tre, nghề y học cổ truyền xứ Huế,… Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa cộng đồng cũng được tổ chức kết hợp, phục vụ đa dạng loại các hình giải trí, dịch vụ dành cho khách tham quan.

Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế 2019

Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế 2019 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho du khách

Du khách còn có thể trải nghiệm thực tế, làm các đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống dưới sự hướng dẫn tận tình của nghệ nhân. Lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế cùng lễ hội Khinh khí cầu mang đến ý nghĩa to lớn cho vùng đất Cố đô và là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất vào dịp 30/4 – 1/5 của khách du lịch tại miền Trung trong năm nay.

Đừng bỏ lỡ Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Huế 2019 tuyệt vời này bạn nhé! Hãy chuẩn bị cho chuyến đi của mình, đặt trước vé máy bay, tàu xe ngay bây giờ để tận hưởng kì nghỉ ngay thôi! Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch Huế, giải đáp thắc mắc về kinh nghiệm du lịch Huế bạn có thể liên hệ hotline, fanpage của công ty Kha Trần để được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí. Chúc bạn và gia đình có được chuyến tham quan tuyệt vời trong dịp lễ sắp đến!

Họ tên :

Điện thoại :

E-mail :

Lịch trình :

userLê Na    Lượt xem 1680 lượt xem

Đăng lúc 26/03/2019