036 447 6789

039 242 6789

091 688 2306

Email: khatran2000@gmail.com

search search

Thành phố Huế toạ lạc ngay tại khu vực miền Trung của Việt Nam, tuy diện tích không lớn nhưng là nơi có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bề dày văn hoá lâu đời cùng với quần thể di sản văn hoá được thế giới công nhận. Cũng chính vì vậy, Huế đã thu hút được một lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm, kéo theo các dịch vụ khác phát triển theo như là dịch vụ cho thuê xe du lịch ở Huế. Hôm nay, nhà xe Kha Trần sẽ giới thiệu những điểm nổi bật, ấn tượng của nơi đây.

giới thiệu thành phố huế

Giới thiệu thành phố Huế để biết rõ hơn về đất thần kinh

Khám phá những nét độc đáo của thành phố Huế

Vào năm 2000, thành phố Huế chính thức trở thành một thành phố Festival của nước ta. Cũng từ đó, lễ hội này được tổ chức hai năm một lần, điều này góp phần tạo nên sự phát triển của thành phố du lịch này. Không những thế, Huế còn là vùng đất nổi tiếng với những di tích cổ kính, ca Huế trên dòng sông Hương mộng mơ và rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp.

Nhắc tới những bãi biển nổi tiếng tại Huế thì không thể nào bỏ qua một số bãi biển như: bãi biển Lăng Cô, biển Thuận An và bãi biển Cảnh Dương…. Nước biển trong xanh, hiền hoà, thơ mộng cùng bãi cát dài trắng mịn của Lăng Cô là điều du khách ấn tượng với nơi đây. Không dịu dàng, tình cảm như bãi biển Lăng Cô, Thuận An lại nổi bật với những hoạt động như lướt ván, trượt nước… bởi những đợt sóng nơi đây khá mạnh. Toạ lạc tại nơi tương đối ít gió, bãi cát mịn, sạch sẽ nên những loại hình du lịch và thể thao được tổ chức ở bãi biển Cảnh Dương rất được du khách ưa thích.

lịch sử huế

Lịch sử Huế lâu đời khiến đất Cố đô có bề dày văn hóa, lịch sử lớn

Giới thiệu về Huế cũng có nghĩa là giới thiệu về những lăng tẩm, những di tích lịch sử, văn hoá như lăng vua Tự Đức, lăng Minh Mạng, thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã…. Tuy chúng có tuổi đời đã vài trăm năm tuổi nhưng cho tới nay, nhờ sự bảo tồn của người dân xứ Huế mà du khách vẫn còn được chiêm ngưỡng những kiệt tác có giá trị văn hoá vô cùng lớn này.

kinh thành huế

Kinh thành Huế uy nghiêm với lối kiến trúc độc đáo

Ngoài nổi tiếng bởi những bãi biển đẹp, những lăng tẩm, đền chùa thì khi giới thiệu về thành phố Huế người ta hay nhắc về những lễ hội văn hoá. Điển hình như lễ hội Huế Nam tại điện Hòn Chén, lễ hội tưởng nhớ những người đã khai sinh ra các ngành nghề truyền thống… Những chương trình được tổ chức tại những buổi lễ này cũng cực kì đặc sắc và vui nhộn như: đấu vật, đua thuyền, kéo co…

kinh thành huế

Kinh thành Huế và cảnh Huế về đêm

Bên cạnh những nhà vườn vô cùng nổi tiếng như Lạc Tịnh Viên, Ngọc sơn Công Chúa, An Hiên thì những nhà hàng, khách sạn cùng các dịch vụ tại Huế cũng gây được ấn tượng lớn với du khách thập phương. Nhờ những tài sản quý giá mà Huế có được thì nơi đây đã không ngừng vươn mình trở thành một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam

dân số thành phố Huế

Dân số thành phố Huế không quá đông nên đến nay Huế vẫn giữ được sự yên tĩnh, nét cổ kính và trầm mặc

Ai đã từng đặt chân tới Huế, chắc chẳng bao giờ quên được sự đáng yêu và hiếu khách của người dân xứ Huế. Nếu tới đây mà gặp khó khăn, bạn hãy mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ của họ, đảm bảo bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ vô cùng tận tình. Bên cạnh đó, hình ảnh những cô gái Huế mặc chiếc áo dài với giọng nói cực dễ thương cũng tạo dấu ấn không nhỏ với du khách tới đây.

giới thiệu thành phố huế

Nếu giới thiệu thành phố Huế, đừng quên nhắc tới vẻ đẹp của người con gái Cố đô

Trong chuyến hành trình của mình, bạn đừng quên thưởng thức ca Huế trên dòng sông hương xinh đẹp, ngắm thành phố Huế về đêm và ăn những món tuyệt ngon đậm chất Huế nhé. Những món ăn tiêu biểu là bánh nậm, bún bò Huế, bánh bèo, tôm chua…. Kết thúc hành trình khám phá thành phố xinh đẹp này, bạn có thể mua những món đồ thủ công mỹ nghệ cùng những món đặc sản để về làm quà cho gia đình, người thân.

giới thiệu về huế

Một lưu ý khi giới thiệu về Huế là món ăn đặc sản: Bún bò

Thành phố Huế sẽ còn tuyệt vời, ấn tượng hơn nếu bạn tự mình đặt chân đến vùng đất này, tự mình khám phá và trải nghiệm. Liên hệ hotline 036 447 6789 nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch tại Huế bạn nhé.

[content_block id=16456 slug=info]

Họ tên :

Điện thoại :

E-mail :

Lịch trình :

useradmin    Lượt xem 2834 lượt xem

Đăng lúc 08/10/2018